CHỦ TỊCH AMOON -Nhà Tài Trợ Đồng Hành Cùng Thủ Tướng Trong Ngày Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia Lần Thứ V

Chiều ngày 26 tháng 3 năm 2023, tại Hội trường Đại học Huế số 01 Điện Biên Phủ, tỉnh Thừa Thiên Huế; Bộ Giáo dục và Đào tạo, NovaEdu cùng Đại học huế  đã phối hợp tổ chức Lễ Bế mạc Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia học sinh, sinh viên lần thứ V (SV_STARTUP).

Trong ngày hội, Chủ tịch Công Ty TNHH TM&DV Thiên Sứ Sắc Đẹp – Bà Nguyễn Thị Tình cũng đã luôn đồng hành cùng Thủ tướng trong hoạt động thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của học sinh, sinh viên. 

Với vai trò là một doanh nghiệp gần như đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Ms Nguyễn Tình luôn mong muốn hỗ trợ hết mình, giúp học sinh, sinh viên có cái nhìn rộng hơn, khách quan hơn về ngành nghề mới.

Với châm ngôn, “Tình hoa thiên nhiên nuôi dưỡng nhan sắc Việt”, Amoon luôn nỗ lực hết mình nuôi dưỡng làn da, giúp phụ nữ Việt luôn tự tin và tỏa sáng.

Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã tổ chức và diễn ra thành công tốt đẹp. Những giải thưởng cao nhất đã được trao cho những đội thi xứng đáng. Cũng ngay tại buổi lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã phát động Cuộc thi Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh sinh viên SV_STARTUP lần thứ V.

???? Chương trình Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Ngày hội:

Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Thanh Chương (ERAS)

Nhà tài trợ Bạc: Tập đoàn Trung Nguyên, Tập đoàn Phenikaa (Công ty Cổ phần Phượng Hoàng Xanh A&A)

✨ Nhà tài trợ Đồng hành:

Công ty Cổ phần Trường học Công nghệ MindX (MindX Technology School)

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Làm đẹp EvaXinh

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ thiên sứ sắc đẹp

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Love World

Nguồn: Theo: https://www.facebook.com/khoinghiepquocgiaHSSV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *